Tyrkjarįniš

Ég hef veriš aš lęra um Tyrkjarįniš. Kennarinn las śr bókinni Reisubók Gušrķšar Sķmonardóttir eftir Steinunni Jóhannesdóttur.                              

 Mér fannst gaman um Tyrkjarįniš žvķ bókin var spennandi og žaš var gaman aš lęra hvernig lķfiš var įriš 1627Žaš sem mér fannst įhugveršast var hvaš lengi bréfiš sem Gušrķšur sendi til Eyjólfs var lengi į leišinni (bréiš var 8 įr į leišinni ) og hvaš ręningjarnir ręndu mörgum ķ Vestmannaeyjum. Mér fannst žetta įhugavert vegna žess aš bréfiš sem Gušrķšur senndi var 8 įr į leišinni en nśna ķ dag eru žau svona 2 vikur į leišinni frį śtlöndum. Žeir ręndu 242 manns ķ Vestmannaeyjum og drįpu 37.Mér fannst ég geta sett mig ķ spor fólksins og hvernig žeim leiš

Mér fannst gaman aš vinna ķ Publisher og žaš er alltaf gaman aš lęra eitthvaš nżtt

 

og hér er bęklingurinn minn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband